Monday, October 14, 2013

Bình xăng con Centa tiết kiệm xăng cho Suzuki Shogun 125

 Giải pháp Centa tiết kiệm xăng cho Suzuki Shogun 125


"... Xin cho biết xe Suzuki Shogun 125 có sử dụng được bình xăng con Centa không? Nếu được thì gắn loại nào thì phù hợp? Do cách xa nên xin cho biết chi nhánh Công ty Thành Đạt có thực hiện ở Quận 12, Gò Vấp hay Hóc Môn không?>


Suzuki Shogun 125
Con xe Shogun này 125cc, máy cực khỏe, khi còn mới thì chạy cũng khá tiết kiệm xăng : 57-58Km/L xăng đường trường. Xe chạy qua 25-30,000Km thì bắt đầu uống xăng do bình xăng con hao mòn.
Dòng Shogun 125 thực sự lưu hành cũng kô nhiều, nên các hãng làm linh kiện bình xăng con cũng kô ham mà sx linh kiện kim đót, quả ga thay thế. Xe Shogun hao xăng ít ít thì đưa xe vào các tiệm phục hồi bình xăng con canh chỉnh tạm mà chạy tiếp, cũng tiết kiệm xăng phần nào thôi chứ kô tiết kiệm xăng ok như nguyên thủy.
Đáp ứng nhu cầu thị trường cần tiết kiệm xăng cho nhiều dòng xe của Suzuki, Yamaha lâu nay kô có bình xăng con thay mới, công ty Thành Đạt - Centa mới vừa cho ra thị trường sản phẩm bình xăng con Centa tiết kiệm xăng Su- Ya lắp được cho nhiều dòng xe số của Suzuki và Yamaha đang lưu hành thị trường

Bình xăng con Centa tiết kiệm xăng Su- Ya





Bình xăng con Su - Ya


Bình xăng con Centa tiết kiệm xăng thiết kế lắp cho dòng xe Suzuki:

  • Su Viva
  • Su Revo
  • Su Smash
  • Su X Bike 125
  • Su Shogun 125

Bình xăng con Centa tiết kiệm xăng thiết kế lắp cho dòng xe Yamaha:

  • Ya Sirius
  • Ya Taurus
  • Ya Jupiter

Lắp bình xăng con Centa tiết kiệm xăng cho Suzuki Shogun 125 ở đâu?

Hệ thống phân phối sản phẩm bình xăng con tiết kiệm xăng Centa rải khắp các tỉnh thành cả nước. Mọi người có thể tìm mua bình xăng con tiết kiệm xăng Centa tại các tiệm phụ tùng xe máy.
Cửa hàng Thành Đạt đặt tại số 235-237-239-241  Nguyễn Tri Phương (ngã Sáu) P5 Q10 Tp HCM, chỉ có một cửa hàng Thành Đạt duy nhất, kô có chi nhánh.



Cửa hàng Thành Đạt
Với sức mạnh của uy tín thương hiệu cũng như lợi thế địa điểm  tọa lạc tại trung tâm thành phố, cửa hàng Thành Đạt luôn có đông đảo khách hàng đưa xe máy  tới làm dịch vụ phục hồi bình xăng con để tiết kiệm xăng  hoặc thay mới gắn bình xăng con tiết kiệm xăng Centa. Các quận huyện 12, Hóc Môn, Thủ Đức ....tuy có hơi xa cửa hàng (20-25Km) nhưng rất nhiều người dân ở các địa phương đó đều đưa xe máy về cửa hàng để làm tiết kiệm xăng cho xe: phục hồi bình xăng con hoặc thay bình xăng con mới.



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.