Tiết kiệm xăng nào cho Honda dame C50?
Honda dame C50 (dame = bà, nữ) là dòng xe Honda qua Việt Nam đầu tiên từ những năm 1960 với các Honda Dame đời đầu số khung C50 YA và cho tới đời cuối C50 YK. Con Honda Dame C50 nào còn lăn bánh là chủ xe xứng đáng được hãng Honda trọng thưởng vì đã quảng cáo cho xe máy Honda " Bốn mươi năm vẫn chạy tốt "! xe Honda Dame C50 đã chạy gần 40 năm có....Honda dame C50 YH .... |
Phục hồi bình xăng con cho Honda Dame C50 để tiết kiệm xăng
Honda Dame C50 xài bình xăng con đứng. Bình xăng con kiểu này phần lớn đều quá cũ, rệu rạo, giờ chẵng mấy ai xài nữa để mà phục hồi!Bình xăng con đứng Honda Dame C50 |
Xe Honda dame còn hiếm thấy chạy ngoài đường nữa nói chi tới bình xăng con dame. Có cố phục hồi lại để xài thì chi phí phục hồi nhiều tiền vì sửa chữa và thay linh kiện nhiều, vì vậy nhiều năm sau này xe dame làm tiết kiệm xăng người ta kô phục hồi, mà chỉ gắn thay bxc mới: bỏ bình xăng con đứng của xe mà chuyển sang gắn bình xăng con treo kiểu như bxc Dream, bxc Cub 81...
Thay bình xăng con cho Honda Dame C50 để tiết kiệm xăng
Động cơ honda dame vơi bình xăng con đứng |
Muốn lắp sang bình xăng con treo phải cải tạo vài thứ:
Đi tiệm hàn xì cho hàn pát sắt trên ống tuýp sườn xe để bắt sang hộp bô E kiểu xe cub 81.
Phải mua mới:
- Bình xăng con DD
- Co xăng bắt bình vào đầu cuy lát
- Co cao su nối từ bình vào bô E
- Hộp gió bô E xe 81
Bình xăng con Centa DD tiết kiệm xăng
Bộ chế hòa khí - Bình xăng con CENTA 70 - DD |
65Km/L xăng
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.