Mua xe Attila đít bầu 3T rẻ đẹp long lanh chạy được ngay mỗi tội xe hao xăng!
Attila đít bầu đời đầu tiên SYM thiết kế nắp xăng ngoài cốp nhập động cơ từ TaiWan về ráp tại Hố Nai, ra từ 2001, các đời Attila 2004-2005 cũng đít bầu nhưng nắp xăng đưa vào trong cốp.. Xe này hao xăng vì chạy cũng trên 10 năm rồi, tuy động cơ Sanyang nổi tiếng cực bền, nồi đồng cối đá là nó nhưng cũng phải có bộ phận hao mòn, vã lại xe hao xăng là một bệnh rất phổ biến của mọi xe tay ga cũ chứ kô riêng gì Attila..
Xe Attila đít bầu mua 3T mà dàn lông nói còn đẹp long lanh? vậy chắc hẵn là nhiều chỗ phải cột kẽm! Xe mua chạy được ngay nhưng máy móc phụ tùng nhiều thứ cần phải sửa phải thay.
Xe hao xăng là bước đầu nhận ra ngay sau vài ngày chạy xe, còn những bệnh khác từ từ cũng sẽ lòi ra đủ hết. Như là :
- Bình accu yếu, kô cầm hơi, sạc hỏng, đề mòn
- Đánh lửa kém, IC hỏng chập chờn xăng đốt kô cháy hết cũng gây xe hao xăng
- Nồi tuột lì, bắt kém nên chạy ì xe kô vọt cũng là tác nhân gây xe hao xăng
- Máy hở piston bạc, sú páp, máy yếu xe hao xăng
- Bộ chế hòa khí xuống cấp kô nhựng làm xe hao xăng mà còn có thể có những bệnh khác như xe mất garanti, chạy hay tắt máy, chảy xăng.....
- Xe 3T chắc là hộp số chạy kêu to lắm! Vào hẻm kô cần bóp kèn con nít chạy giỡn cũng tự động dạt ra hết vì tưởng xe tăng đến!
Khắc phục xe Attila đời đầu bị hao xăng
Căn cứ vào kết quả khám bệnh xe mà điều trị cho xe hết hao xăng. Attila 2001 sửa đầy đủ ngon lành thì nhiều tiền lắm. Còn làm cho xe hết hao xăng cần ưu tiên xử lý bộ chế hòa khí. Bộ chế hòa khí cũ nếu phục hồi lại cũng tốn hơn 50% tiền chi phí thay bộ chế hòa khí mới, vậy muốn xe hết hao xăng nên thay bộ chế hòa khí xe tay ga mới kinh tế hơn.Bộ chế hòa khí - Bình xăng con xe tay ga Centa |
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.