Thursday, July 2, 2015

Wave alpha xe kô độ gì gắn Centa 150 chạy hơn 100

Wave alpha xe kô độ gắn Centa 150 chạy mạnh mà kô hao xăng

"xe của e là wave alpha 2007 zin e đi được 85km/h với mức hao xăng khoảng 50km/1lit xăng, e thay bình xăng centa 150, tăng tốc số 3 đã lên được 85km/h, ngâm lên hơn 100km/h nhưng hao xăng quá. chỉ hơn 30km/1 lít xăng, cho em hỏi có cách nào khắc phục để xe chỉ tiêu hao khoản 40-45km/1 lít xăng không ? xin cám ơn"


Xe Wave Alpha 2007



Chào bạn,
Centa 150 tuy là bình xăng con xe độ, nhưng nếu lắp Wave alpha canh chỉnh đúng xe chạy mạnh mà vẫn kô hao xăng : nội thành 38-40 Km/L; đường trường 50-60Km/L

Centa 150 là bình xăng con xe độ chạy kô hao xăng


Bộ chế hòa khí - Bình xăng con xe độ Centa 150


Bộ chế hòa khí - Bình xăng con xe độ Centa 150 tuy tiết kiệm xăng rất nhiều so với Bông Mai và tiêu thụ xăng ít hơn Centa 175 nhưng dầu sao nó vẫn là một bình xăng con xe độ chạy tăng tốc rất mạnh nên nếu có tiêu thụ xăng nhiều hơn các bình xăng con Dream Wave một chút cũng là lẽ thường

Centa 150 gắn Wave alpha chạy mạnh vẫn kô hao xăng

Centa 150 có ưu điểm:

  • Garanti nhuyễn
  • Ít hao xăng: Centa 150 nội thành chạy 38-40 Km/L , đường trường 50-60Km/L tùy theo vận tốc chạy  (chạy ở vận tốc 90-100 Km/H  xe tiêu thụ xăng luôn nhiều hơn khoảng 20% so với chạy 60Km/H là vận tốc kinh tế nhất)

Canh chỉnh bình xăng con Centa 150 đúng xe chạy mạnh kô hao xăng

1- Lắp co xăng với bình xăng con Centa 150 và co xăng với đầu máy cho thật kín

Xài co xăng lớn Centa cho chất lượng- chạy vọt, lắp chuẩn,  các mối lắp ghép đều có gioan tốt đảm bảo  kô bị xì xe mới có garanti nhuyển và xe kô hao xăng



2- Chỉnh ốc gió để có garanti nhuyển tròn, garanti chỉnh đúng xe cũng kô hao xăng

Xe Wave alpha này khả năng đang bị thừa xăng mạch garanti nên xe hao xăng

Chỉnh ốc gió để có garanti và xe kô hao xăng

3- Chỉnh xăng kim đúng xe chạy mạnh mà kô hao xăng


Kim xăng và quả ga

Dời phe cài kim lên xuống để chỉnh đúng xăng xe chạy mạnh ga nhỏ- ga giữa
  • Chỉnh kim xăng khi xe chạy bị hụp hoặc ngập ngừng, khựng, khi lên ga
Đây là hiện tượng thiếu xăng kim, cần chỉnh đưa cây kim đi lên bằng cách dời phe móng ngựa xuống. Trong cả 2 hình là vị trí chiều tự nhiên của cây kim, quả ga, khi lắp vào bình xăng con trên xe đang hoạt động : đầu dài nhọn của cây kim xăng luôn hướng xuống đất

  • Chỉnh kim xăng khi xe chạy bị ù hoặc nổ cặp đôi  khi lên ga
Đây là hiện tượng thừa xăng kim, cần chỉnh đưa cây kim đi xuống bằng cách dời phe móng ngựa lên.
Xe thừa xăng kim chạy vẫn kô bốc, ù lì máy mà xe còn rất hao xăng. Xe wave alpha này khả năng đang bị thừa xăng  kim nên xe hao xăng

4- Chỉnh gic lơ đúng xe chạy ga cuối rát máy xe kô hao xăng

Chọn gic lơ đúng phù hợp theo thực tế độ thông gió của bô E và co xăng, cây bô thoát . . . để cho xe chạy ga cuối mới lên hết tốc độ và xe kô hao xăng.

Canh gic lơ đúng số xe chạy rát máy mà kô hao xăng

Canh gic lơ đúng số xe chạy rát máy mà kô hao xăng

 
Gic lơ đang gắn sẵn trong Centa 150 là gic lơ số 85, đa số Dream Wave xe độ xài số gic lơ này, hoặc tăng lên 90-95, cá biệt Centa 150 gắn xe Dream Wave zin kô độ có thể phải hạ gic lơ xuống 80-82. Chú ý nhớ vệ sinh thật sạch hoặc thay mới lọc gió trong bô E trước khi gắn bình xăng con, canh gic lơ mới chuẩn.

Tham khảo video clip

 HƯỚNG DẪN TỰ CANH CHỈNH BÌNH XĂNG CON




No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.