Xăng tăng giá - Tiết kiệm xăng mệt nghỉ!
Xăng tăng giá kô bao nhiêu mà tiết kiệm xăng đã bị áp lực!Vâng kể từ 12giờ trưa ngày 22/4/2014 nhà nước lại tăng giá xăng lên 219đ/L, tính ra giá xăng A92 nay là 24,895đ/L. Giá xăng tăng thì người đi xe máy lại quan tâm tới tiết kiệm xăng.
Giá xăng tăng thách thức tiết kiệm xăng |
Từ đầu năm 2014 tới nay, giá xăng tăng lần lượt 3 lần, mỗi lần tăng kô nhiều nhưng gom lại thì cũng đáng kể, giống như giọt nước tràn ly, các doanh nghiệp vận tải hàng hóa, hành khách đã phải tăng giá cước vận chuyển để cân đối chi phí khiến giới kinh doanh buôn bán ngày càng khó khăn. Người đi xe máy lúc nào cũng lo tiết kiệm xăng nhưng giá xăng tăng hoài riết rồi cũng thờ ơ chai lì, kô còn ý kiến ý cò gì nữa.
Nhưng tiết kiệm xăng cho xe máy kộ chỉ đơn thuần vì áp lực xăng tăng giá, mà tiết kiệm xăng còn là đòi hỏi cấp bách của những con xe hao xăng đi nhiều xe xuống cấp hao mòn máy móc, xe cần tiết kiệm xăng để mong có mức tiêu thụ xăng tiết kiệm xăng trở lại như khi xe còn tốt, còn mới
.
Xăng tăng giá - Thiết bị tiết kiệm xăng mọc lên như nấm sau cơn mưa
Bộ tiết kiệm xăng
Bộ tiết kiệm xănglắp ghép thêm vào bộ chế hòa khí xe máy |
Bộ tiết kiệm xăng này phát sinh từ một tiểu xảo kỹ thuật (mánh) : vứt ốc gió sẵn có trong bộ chế hòa khí động cơ xăng nào cũng có, và thay vào một ốc gió khác lòng thòng bên ngoài và đặt tên cho nó là bộ tiết kiệm xăng. Chức năng bộ tiết kiệm xăng này chỉnh tỉ lệ xăng gió cũng kô có gì mới lạ. Sau đó đem đi đăng ký phát minh sáng chế "Bộ tiết kiệm xăng" thật hoành tráng.
Bộ dĩa líp tiết kiệm xăng
Dĩa líp tiết kiệm xăng |
IC tiết kiệm xăng xe máy
IC tiết kiệm xăng xe máy |
Tinh dầu khoáng pha vào xăng để tiết kiệm xăng xe máy
Tinh dầu khoáng pha vào xăng để tiết kiệm xăng xe máy |
Viên tiết kiệm xăng
Viên tiết kiệm xăng |
Sử dụng viên tiết kiệm xăng này pha vào xăng theo tỉ lệ, còn đổ xăng là còn tốn tiền dài dài, mãi mãi tới khi chán thì thôi, tiết kiệm xăng kiểu này chưa mệt đã nghỉ vì hết tiền mua thuốc viên!
Bu gi Iridium tiết kiệm xăng
Bu gi Iridium tiết kiệm xăng |
Bu gi tiết kiệm xăng này giá trên 200,000đ cái, cực bền lâu mòn các điện cực vì cực có phủ iridium. Dùng cho ý đồ đua xe thì quá tốt, vì bu gi Iridium chịu nhiệt độ rất cao kô hỏng. Còn xài để tiết kiệm xăng xe máy thì kô cần thiết. Bu gi thông thường NGK C5 hay C7 tầm 30,000đ chạy cũng vài năm mới mòn, đánh lửa tốt thì tiết kiệm xăng vô tư quá đủ rồi.
Phương án tiết kiệm xăng chuẩn và ứng dụng trong sản xuất xe máy hiện đại
Đặt tiêu chí tiết kiệm xăng lên hàng đầu, các hãng sx xe máy đều tập trung nâng cao chất lượng - tối ưu hóa hệ thống cấp xăng hòa khí cho động cơ. Và họ luôn bám theo một trong hai công nghệ:- Bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng
- Lập trình phun xăng điện tử tiết kiệm xăng
Công nghệ mới cho bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng
Các hãng sx xe máy hiện nay đều ứng dụng công nghệ bộ chế hòa khí có van cắt gió hông tiết kiệm xăng giúp xe chạy lên ga về ga rất mượt và tiết kiệm xăng khủng.Kô riêng gì Honda mà các hãng khác như Yamaha, Suzuki ... cũng đều ứng dụng lắp bộ chế hòa khí có van cắt gió hông tiết kiệm xăng này. Người tiêu dùng đi xe máy cũ các loại cũng chuộng thay lắp bộ chế hòa khí - bình xăng con model Wave RS150 để tiết kiệm xăng mà xe chạy vọt thấy rõ
Bộ chế hòa khí - Bình xăng con tiết kiệm xăng Centa Wave RS150 được ưa chuộng lắp cho các dòng xe số 100-110cc
Bộ chế hòa khí - Bình xăng con tiết kiệm xăng Centa Wave RS150 |
Công nghệ phun xăng điện tử tiết kiệm xăng
Công nghệ này gọi tên đầy đủ là công nghệ lập trình điều khiển phun xăng điện tử tiết kiệm xăng.Phun xăng điện tử tiết kiệm xăng. |
Nhiều hãng hiện nay, năm 2014, vẫn duy trì song song 2 phiên bản xe máy bộ chế hòa khí bình xăng con tiết kiệm xăng và xe máy phun xăng điện tử tiết kiệm xăng
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.