Tuesday, April 23, 2013

* Wave 110 gắn bình xăng con Centa 125



Wave 110 gắn bình xăng con Centa 125 chạy vọt mà tiết kiệm xăng

 

"xe em wave trung quốc 110 luc trước em lắp bình centa 100 xe chạy êm, nhung nay em thay bình 125 centa cải tiến vào, xe em chay từ 50km/h trở xuống thì bình thường, nhung khi lên trên 60km/h thi xe bị giật giật, khi đậu xe rú ra thử, lên cứng ga, xe chạy ko ngọt, bi phụt phụt, giống nhu bi thieu xang hay du xang ji dó, em co chinh kim gió rồi nhung vẩn như vây, rat mong cac anh giai dap , khac phuc dum em , em cam on nhiều ..."


 Wave Tàu 110cc


"Chiến hữu này thích gắn bình xăng con Centa 125 chạy cho nhẹ xe đây nhưng kô biết cách canh chỉnh."
Ok! Kô sao cả! Nhiều bạn trẻ mê xe muốn tự làm tất cả. Tôi hồi mua bình xăng con về cũng kô biết canh ntn nhưng nhất định kô chịu  đưa tiệm canh dùm, mày mò canh cho bằng được, khi canh được xe chạy ngon rồi thích lắm. Trước khi vào vấn đề chính có lẽ mọi cũng nên xem qua về bình xăng con Centa 125 cái nhé

Bộ chế hòa khí - Bình xăng con centa 125 Cải Tiến 



Bộ chế hòa khí - Bình xăng con centa 125 Cải Tiến

Bộ chế hòa khí - Bình xăng con centa 125 Cải Tiến



Bộ chế hòa khí - Bình xăng con centa 125 Cải Tiến được thiết kế chạy nhẹ xe mà vẫn tiết kiệm xăng.
Cụ thể bình xăng con Centa 125 có ưu điểm:

Xe lắp bình xăng con Centa 125 vặn ga chạy vọt mạnh

Bình xăng con Centa 125 có quả ga đường kính 20mm, họng gió phía bắt vào đầu cuy lát động cơ cũng được mở rộng tối đa cho gió đi ngọt.
Thanh niên đi Dream, Wave muốn xe chạy nhẹ mà kô cần độ gì hết thì gắn bình xăng con Centa 125 là ưng ý ngay. Chạy nhẹ xe thấy rõ

Xe lắp bình xăng con Centa 125 chạy tiết kiệm xăng

* 65Km/L xăng khi chạy đường trường
* 45-50Km/L xăng đi nội thành
Vừa chạy vọt mà vừa tiết kiệm xăng?
Nghe chừng có vẻ mâu thuẩn! Nhưng kô! Kô mâu thuẩn tí nào.
Sự sáng tạo và tinh tế trong thiết kế hình dạng tiết diện ngang của cây kim xăng của bình xăng con Centa 125 phù hợp theo từng mạch xăng chạy : ga nhỏ, ga giữa, ga cuối cho phép xe chạy rất tiết kiệm xăng. Và điều này được khẵng định bởi sự phát triển kô ngừng của dòng sản phẩm bình xăng con Centa 125  trên ba năm nay rồi.

Canh chỉnh bình xăng con Centa 125 

Nhà sản xuất họ làm bình xăng con Centa 125 lắp được cho nhiều xe phân khối khác nhau từ 70-125cc thì tất nhiên cũng tính hết các tình huống người tiêu dùng mua về lắp gặp phải như trường hợp của bạn là một ví dụ.
Mạch garanti thì cũng đã chuẩn rồi, kô cần chỉnh, nhưng bạn cần xem hướng dẫn trong mảnh giấy kèm với con rắc lơ sơ-cua bỏ theo hộp giấy đựng bình xăng. Khi xe bị bụp ở ga lớn (trên 60Km/H) bạn cần thay con rắc lơ này vào. Trường hợp thay rắc lơ rồi mà hiện tượng bụp ga cuối kô hết, nên kiểm tra theo hướng khác là kiểm tra bô E


 Hộp lọc gió (bô E)
Kiểm tra bô E xem mousse - lọc gió có bí quá kô, các lổ lấy gió vào bô E, co cao su bắt từ bô E qua bình xăng con có vướng gì bất thường kô mà xử lý tiếp.
Nếu bạn kô đủ kiên nhẫn (dầu sao thì canh chỉnh bxc là một nghề tinh tế và cần có nhiều kinh nghiệm)  thì bạn cứ chạy quách ra Thành Đạt ngã Sáu Nguyễn Tri Phương Q10 cho họ chỉnh 30 giây là xong, bảo hành sản phẩm mà, miễn phí.
Lưu ý bạn xe chạy ga cuối kô được kô nhất định là cứ tại bình xăng con canh chưa đúng mà còn có thể có nguyên nhân bên máy như canh sai cam, đánh lửa nhảy bậy ở tua máy cao do phóng điện ra mát, đờn lò xo sú páp..... Cái này phải có thợ xịn nghe máy rồi phán nhé.
Chúc bạn chỉnh xe được như ý.







No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.